Friday, June 6, 2008

Lucky Me pancit canton over dose

Maka lipas ang mahigit sa isang taon ay muli akong nagkaroon ng lakas ng loob na kumain ng Lucky me Instant Pancit canton. cnubukan ko kung hindi ko na sya ma aalala sa muli kong pag tikim ng na sabing pagkain, na bigo ako. dahil na alala ko parin sya, na kikita ko parin syan naka upo sa upuan nya at hinahalo ang mga sangkap ng lucky me habang ako ang nag papakulo ng tubig.

sa kasabikan ko sa instant pancit canton bumili ako ng lima at nag magaling akong kainin lahat ito kasama ng isang litrong magnolia chocolate. at kahit an hindi ko na kaya ay pinilit ko paring ubusin ang kahuhulihang hibla ng pancit canton at pinilit ko ring inumin ang kahulihulihang patak ng magnolia chocolate.

at nang yari ang kina tatakutan ko umabot na sa lalamun ko lahat ng kinain ko ng oras na iyon sobrang uhaw ako pero hindi ko makuhang maka inum ng tubig dahil nga wala ng pag lagyan. halos mag dilim ang paningin ko sa sakit ng tyan. kung na andito lang sya sasabihn nananmn nya sa akin. "nag magaling ka nanaman kasi" hehehehehehe pero masarap parin ang canton. malamang eh ma tatagalan nanaman akong kumain muli nito sa akin naranasang sakit ng tyan.

1 comment:

  1. susme! ang dami nun ah?.. pang isang linggo na yun..haha para kang nag panic buying. exchange links po..?

    ReplyDelete

Sabi nga nila:

minsan
kaylangan
mong
mging
malakas...

pra
amining
mahina
ka...
-Josel Katherine