Monday, March 16, 2009

Life Is To Short To Live a Life of Worries

(Itlog's Place Silang Cavite)

Last Saturday i decided to go to Cavite to visit my Lola and to visit my bestfriend itlog. ng una hesitant ako kasi nga meron ako anxiety kung ano ano ang pumapasok sa isip ko baka abutan ako ng ulan, baka masira ang motor, baka ma tae ako, or the worst baka masagasaan ako ng saulog na bus. pero na overcome ko lahat ito thinkin that life is to short to live a life of worries so i get on my motorcycle and went on my way. kaya ayun na pag tagumpayan ko ang aking anxiety and made it to cavite.

3 comments:

  1. I'm happy na overcome mo ang anxiety and very glad na hindi ka natae.... I'm impressed.

    ReplyDelete
  2. na touch ako, hehe
    tlagang may matatae pa dun ah...

    ReplyDelete
  3. THATS NICE!galing
    ako meron ding ganyan
    umaabot ako sa panic attack
    ano kaya dapat kong gawin
    nahihirpan akong huminga

    ReplyDelete

Sabi nga nila:

minsan
kaylangan
mong
mging
malakas...

pra
amining
mahina
ka...
-Josel Katherine